Địa chỉ: Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ (24/7)

( 024) 37733733

EMAIL

ducphuongbds@gmail.com

Mẹo đóng gói quần áo giúp nhanh giảm nhăn khi chuyển nhà

Admin 21 Tháng Hai, 2023 152 Lượt xem

Bạn sắp chuyển nhà, bạn rất bận rộn, mọi thứ đều lộn xộn trong nhà, bạn đang muốn đóng gói quần áo trong tủ nhưng cảm thấy rất lâu vì vậy tiện tay bạn đã nhồi nhét quần áo trong những thùng đồ, các túi xách giúp tiết kiệm được thời gian trong phút chốc. Tuy nhiên, sẽ để lại hậu quả là khi quần áo chuyển sang nhà mới sẽ bị nhăn nhó, lộn xộn, rồi bạn sẽ phải mất công ngồi vài giờ đồng hồ thậm chí lâu hơn để là phẳng quần áo. Sau đây, Thành Hưng xin chia sẻ bạn đọc mẹo đóng gói quần áo giúp nhanh, giảm nhăn khi chuyển nhà nhé. chuyển nhà thành hưng 

Các dịch vụ chuyển nhà đều có bán thùng carton, bạn hãy dùng carton, vali, túi xách, balo,…để gấp quần áo. Bạn có thể mua thùng carton ở các tiệm tạp hóa với giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Cách đóng gói như áo thun, áo len, áo kiểu các loại đầu tiên bạn cuộn tròn các đồ sẽ giúp tiết kiệm không gian, đựng được nhiều đồ hơn, giúp bạn không tốn nhiều thời gian.

Xếp áo sơ mi: Do áo có cổ và kết cấu phức tạp hơn áo thun nên bạn không nên cuộn tròn, tránh làm gãy cổ áo. Bạn hãy tìm kiếm một miếng bìa cứng chữ nhật, đặt bên trong áo thẳng từ cổ áo xuống sau đó gấp đồ ngay ngắn, đẹp mắt.

Cách xếp quần jean, quần tây: Với quần jean, bạn chỉ cần gấp hai ống quần lại và cuộn tròn. Quần tây thì cần gấp theo các nếp có sẵn của quần.

Xếp đồ bộ: Đa phần đồ bộ thường để mặc ở nhà như đồ ngủ,, pajama,… nên bạn có thể cuộn tròn hoặc gấp tùy ý tuy nhiên luôn phải để áo và quần gần nhau khi xếp vào thùng đựng, tránh thất lạc. Tốt nhất bạn đặt áo lên quần trước khi cuộc tròn nhé.  xe tải thành hưng

Xếp váy áo: Tùy thuộc vào chất liệu vải và kiểu dáng mà lựa chọn cách xếp phù hợp ít bị nhăn nhất. Gợi ý là hãy lót một miếng xốp, nilong mỏng hoặc khăn ở giữa trước khi cuộn tròn để giảm độ nhăn.

Bộ vest/suit: Đồ dễ nhăn, nếu nhăn sẽ rất khó để ủi thẳng không thể xếp theo cách thông thường, tốt nhất bạn xếp vào hộp đựng riêng, hoặc để nguyên trên móc áo và cho vào túi xốp đựng chuyên dụng.

Đóng gói móc áo, đồ lót và các phụ kiện: Bạn cần có một túi xách hay thùng đựng riêng. Bạn sẽ cho móc áo vào sau khi đã cột cố định chúng lại. Đồ lót sẽ cho vào túi đựng kín đáo, rồi đặt vào các khoảng trống còn lại trong thùng. Nếu vẫn còn chỗ trống bạn sẽ cho lần lượt các phụ kiện, đồ thời trang đi kèm như nơ, cà vạt, nón, bao tay, vớ, cột tóc, cài tóc, khăn, dây nịt…

Lưu ý về cách đóng gói đồ khi chuyển nhà

+ Đóng gói quần áo cá nhân cho từng thành viên trước khi chuyển nhà

+ Mỗi thành viên cần có một thùng đồ riêng: phân loại thành đồ thường dùng và đồ ít dùng. Nếu quá bận rộn khi chuyển tới nhà mới, có thể ưu tiên mở thùng đồ thường dùng ra trước. Thời gian sau khi mọi thứ bắt đầu ổn định, bạn sẽ dành thời gian để sắp xếp các túi đựng đồ còn lại. Đồ bạn đóng gói cần khô ráo, thoáng mát, không ẩm ướt để tránh bị mùi hôi hoặc đồ bị hư, ẩm mốc sẽ mất thêm thời gian giặt ủi đồ của bạn khi chuyển đến nhà mới. 

+ Xếp đồ theo từng thành viên trong gia đình thay vì đóng gói chung: Mỗi thành viên cần có một thùng đồ cá nhân riêng trong thời gian dọn nhà. Đây là nơi chứa quần áo hoặc vật dụng dùng mỗi ngày (đồ ngủ, đồ đi học, đồ mặc đi làm, khăn mặt, vớ, đồ vệ sinh cá nhân,…)

Các phương pháp xếp quần áo trên ngoài việc áp dụng cho chuyển nhà bạn cũng có thể dùng để đóng gói đồ du lịch, dọn đồ đạc,…Chúc bạn áp dụng thành công!

NHANH CHÓNG

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

An Toàn

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

GIÁ TỐT

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

Chuyên nghiệp

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

NHẬN TIN KHUYẾN MẠI