Địa chỉ: Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ (24/7)

( 024) 37733733

EMAIL

ducphuongbds@gmail.com

Chuyển văn phòng đông anh giá rẻ

Admin 21 Tháng Hai, 2023 153 Lượt xem

chuyển nhà thành hưng chuyển văn phòng đông anh luôn thấu hiểu những lo lắng của quý doanh nghiệp mỗi khi cần di chuyển văn phòng sang địa chỉ mới. Dịch vụ chuyển văn phòng đông anh trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ, chất lượng, uy tín nhất với phương châm tạo dựng thành công dựa trên niềm tin của khách hàng.

 Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển văn phòng
Công ty chúng tôi nhận yêu cầu chuyển văn phòng trọn gói của quý cơ quan, doanh nghiệp qua tổng đài: (024) 37 733 733 hoặc Email:ducphuongbds@gmail.com. Ngay khi nhận được yêu cầu chuyển văn phòng của quý cơ quan chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để hẹn lịch qua khảo sát báo giá hoặc báo giá trực tiếp tại văn phòng của quý cơ quan.

Bước 2: Khả sát và báo giá
Miễn phí khảo sát và báo giá chuyển văn phòng trọn gói trên toàn địa bàn TP Hà Nội. Nhân viên khảo sát của chúng tôi luôn mặc đồng phục và đeo thẻ có dấu đỏ của công ty.

Những khách hàng cung cấp hình ảnh qua email, hoặc liệt kê được toàn bộ đồ dùng trong văn phòng chúng tôi có thể báo giá trực tiếp qua điện thoại hoặc email, zalo, fackbook theo yêu cầu của quý khách hàng.

Đồ đạc của cơ quan sẽ được nhân viên chúng tôi liệt kê và ghi chép đầy đủ để thống kê số lượng chính xác. Lên báo giá chi tiết gửi đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Khách hàng cung cấp thời gian dự kiến vận chuyển địa điểm chuyển đi và chuyển đến cho nhân viên cúng tôi để có kế hoạch vận chuyển tốt nhất.

Bước 3: Đóng gói và vận chuyển
Tùy theo yêu cầu của quý cơ quan dịch vụ chuyển văn phòng đông anh chúng tôi có thể cung cấp trước thùng carton, băng dính để cho nhân viên tự đóng gói đồ dùng cá nhân và tài liệu quan trọng của mình.

Công ty sử dụng thùng carton cho việc chuyển văn phòng trọn gói phù hợp cho việc đóng gói tài liệu và cá nhân có thể di chuyển dễ dàng

Chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng không tự ý đóng gói những đồ đạc dễ vỡ, thiết bị điện tử hãy để chúng tôi đóng gói để đảm bảo an toàn.

Đồ đạc văn phòng sẽ được chia theo từng cá nhân, từng phòng ban, từng bộ phận được ghi chú và đánh dấu một cách cụ thể, rõ  ràng để tiện sắp xếp và nghiệm thu khi chuyển về văn phòng mới.

Quy trình bọc lót, đóng gói chuyển nghiệp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đồ đạc văn phòng từ bàn ghế, tài liệu đến các trang thiết bị diện tử, máy tính. Vật liệu bọc lót bao gồm: màng co, xốp nổ, chăn dạ và thùng carton.

Hệ thống xe tải từ 0,5 -> 10 tấn đáp ứng mọi nhu cầu về chuyển văn phòng của các đối tác ở nội thành và ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Tùy vào đặc thù của địa điểm vận chuyển và yêu cầu của từng đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng đông anh sẽ sử dụng xe tải chuyển chở thích hợp và giá cả hợp lý cho quý khách nhất.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng
Khi đồ dùng được chuyển đến văn phòng mới, kê sắp xếp vào đúng vị trí theo từng phòng ban, từng bộ phận. chúng tôi cùng khách hàng tiến hành nghiệm thu đầy đủ về số lượng lẫn chất lượng. Sau đó bàn giao và thanh lý hợp đồng với quý cơ quan và công ty.

 Dịch vụ chuyển văn phòng đông anh trọn gói.
Dịch vụ chuyển văn phòng đông anh chuyên nghiệp chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật, phục vụ khách hàng cà ngày và cả đêm để đảm bảo không làm dán đoạn hoạt động của công ty, văn phòng của bạn sẽ không hề bị xáo trộn có khác chỉ là nó ở một địa chỉ mới mà thôi.  xe ti thành hưng

Trải qua sự khó khăn vất vả nhờ sự không ngừng nỗ lực nên công ty chúng tôi đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội.

Chuyển văn phòng đông anh trọn gói luôn đặt sự đảm bảo và an toàn lên trên hết, tập chung phát triển đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, liên tục được đào tạo cách tháo lắp các đồ văn phòng như bàn ghế giám đốc, bàn họp, máy tính, máy in, máy fax, máy photocopy v.v . . . và các vật dụng văn phòng khác.

DƯỚI ĐÂY LÀ công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1″ cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng đông anh trọn gói giá rẻ. Là đơn vị tiên phong trong việc đảm bảo nhanh chóng uy tín, chất lượng không ngừng để ngày càng phát triển trên toàn quốc và vươn thế trên tầm quốc tế.

NHANH CHÓNG

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

An Toàn

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

GIÁ TỐT

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

Chuyên nghiệp

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

NHẬN TIN KHUYẾN MẠI