Địa chỉ: Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ (24/7)

( 024) 37733733

EMAIL

ducphuongbds@gmail.com

Công ty chuyển nhà cổ đô trọn gói

Admin 21 Tháng Hai, 2023 133 Lượt xem

chuyển nhà thành hưng  Công ty chuyển nhà cổ đô là đại lý uy tín dẫn đầu Hà Nội về dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại cổ đô, ba vì.

Quý khách hàng cần tháo dỡ và vận chuyển đồ đạc kỹ thuật khi chuyển nhà hãy gọi: ( 024) 37 733 733 để được chuyển nhà cổ đô tư vấn cụ thể chi tiết hơn ,

Để phục vụ lâu dài nhu cầu chuyển nhà giá rẻ và dịch vụ chuyển nhà trọn gói cổ đô trong thời gian lâu dài, công ty chúng tôi có riêng những chương trình nhằm chi ân khách hàng bao gồm:

– Chương trình giảm giá các loại dịch vụ chuyển nhà cổ đô được tổ chức nhiều hơn, nhất là đang giảm 30-50% dịch vụ chuyển nhà tại cổ đô.

– Cam kết vận chuyển hàng hóa, thùng đồ an toàn, không bị hư hỏng, mất mát.
– Dịch vụ vận chuyển nhà và văn phòng của chúng tôi có giá rẻ hơn so với trên thị trường, có nhiều ưu đãi hơn và đồng thời chiết khấu ở mức cao là 5-10%

– Công ty chuyển nhà cổ đô sẵn sàng giảm thêm 5% với khách hàng đã sử dụng những dịch vụ Taxi Tải chuyển đồ hay các gói chuyển nhà và văn phòng của công ty chúng tôi

Với 3 ưu đãi nhằm chi ân khách hàng trên của công ty cùng với đội ngũ vận chuyển, bốc xếp chuyên nghiệp,
Chúng tôi tin chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy ưng ý, hài lòng khi để đội ngũ chuyển nhà cổ đô thực hiện hợp đồng. Hợp đồng và quy trình vận chuyển nhà trọn gói cổ đô giá rẻ :

 – Từ những điều lệ, quy định và chính sách ưu đãi, cam kết của chúng tôi có sẵn trên hợp đồng và sự nhất chí đồng lòng của quý khách, sau khi đã thỏa thuận xong chuyển nhà cổ đô và khách hàng sẽ cùng ký hợp đồng vận chuyển nhà hoặc văn phòng công ty. Với hợp đồng được giải thích ngắn gọn , dễ hiểu cùng với sự niềm nở sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn khách hàng và sự phục vụ chuyên nghiệp của đội chuyển nhà trọn gói giá rẻ cổ đô, sẽ làm bạn hài lòng.

– Quy trình vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ ở cổ đô của công ty chúng tôi được tiến như sau:

Bạn muốn tìm hiểu rõ công việc cụ thể của từng bước để lên kế hoạch sắp xếp, chuẩn bị thời gian, đồ đạc, dụng cụ khi vận chuyển nhà thì bạn có thể gọi điện tới số: 024 37 733 733 để được tư vấn chi tiết.

 Sau khi nghiệm thu hợp đồng, công ty còn miễn phí dọn dẹp vệ sinh qua tại căn nhà mới của quý khách. Nếu bàn ghế có bị bụi bẩn, cán bộ công ty sẽ yêu cầu nhân công lau lại.

Công ty chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại cổ đô uy tín:
– Là đơn vị hàng đầu về vận chuyển nhà, văn phòng và cho thuê nhân công bốc xếp hàng hóa, xe tải chở hàng, chở đồ ở khu vực hà nội với giá rẻ, uy tín, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.  xe ti thành hưng

– Cam kết Công ty chuyển nhà tại cổ đô có giá hợp lý nhất. Trong trường hợp xấu xảy ra như làm hỏng đổ, bị xây xướt đồ công ty tuyệt đối cam kết đền bù 100%, đúng thời hạn, đúng những điều lệ trên hợp đồng. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn là công ty chuyển nhà uy tín

– Tư vấn khách hàng nhiệt tình, không để bạn chờ đợi thời gian trả lời quá lâu hoặc không thân thiện.
– Nếu bạn lựa chọn công ty chuyển nhà tại cổ đô, đồ đạc luôn được đóng gói chặt,cẩn thận, vận chuyển không bị hư, lắp đặt nhanh chuẩn và có giá rẻ.

Hãy trải nghiệm sự phục vụ của đội ngũ nhân viên công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1″ luôn luôn là đơn vị tiên phong trong việc đảm bảo nhanh chóng uy tín, chất lượng không ngừng ngày càng phát triển.

Công ty xin chân thành cảm ơn Quý khách, các đối tác trong thời gian qua đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, xe tải chở hàng, vận chuyển hàng hóa, bằng hình thức thuê xe, và thuê nhân công của công ty.

NHANH CHÓNG

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

An Toàn

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

GIÁ TỐT

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

Chuyên nghiệp

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

NHẬN TIN KHUYẾN MẠI