Địa chỉ: Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ (24/7)

( 024) 37733733

EMAIL

ducphuongbds@gmail.com

Xe tải chở hàng tại Đông Anh; 0936070109

Admin 21 Tháng Hai, 2023 4072 Lượt xem

CÔNG TY TNHH Chuyển nhà Thành Hunge Số 1

  1. Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  2. ( 024) 37,733.733
  3. zalo: 0936 070 109
  4. ducphuongbds@gmail.com
  5. chuyển nà thành hưng
  6. https://goo.gl/maps/Sb1f851UyUp9faK47?coh=178573&entry=tt

chuyển nhà Thành Hưng số 1,Xe tải chở hàng tại Huyện Đông Anh là một phương tiện vận chuyển hàng hóa được sử dụng rộng rãi ở khu vực này. Huyện Đông Anh là một huyện thuộc Thành phố Hà Nội, Việt Nam, nằm ở phía bắc của Thủ đô và là nơi có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất lớn.

Với vai trò là một huyện đô thị phát triển, Huyện Đông Anh có nhiều cơ sở sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất và trung tâm thương mại. Điều này đòi hỏi việc vận chuyển hàng hóa trong khu vực này rất cần thiết, và xe tải chở hàng là một phương tiện quan trọng để đảm bảo các sản phẩm và hàng hóa được vận chuyển đến đúng địa điểm và thời gian.

CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI

chuyển nhà Thành Hưng số 1,Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI Chuyên cung cấp các loại xe Tải Chassi – Xe Tải thùng lửng – Tải thùng mui bạt – Tải thùng mui kín và Xe chuyên dụng.

* Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại xe tải mà thị trường Việt Nam ưa chuộng nhất phân phối cho các Đại lý toàn Miền Nam và Miền Trung.

* Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘIVới mục tiêu luôn luôn tìm kiếm mở rộng thị trường, tăng cường mẫu mã, chủng loại tạo nhiều điều kiện lựa chọn thuận lợi nhất cho Khách Hàng.

* Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI Chuyên thiết kế, cải tạo các loại xe chuyên dụng đóng mới tại Việt Nam và nhập khẩu nguyên chiếc. Xe Bồn – Xe Cẩu – Xe Nâng – Xe Cứu Hỏa – Xe Chở Tiền – Xe Chuyền Hình Lưu Động – Xe Chống Bạo Loạn và Các Loại Xe Công Trình.

* Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển của Cty. Chúng Tôi luôn cam kết với khách hàng ” Bán đúng giá, chế độ Hậu Mãi tốt, Chế độ Bảo Hành tốt, Phục Vụ khách hàng chu đáo”. Thời gian giao xe nhanh nhất.

* Ô TÔ ĐÔNG ANH HÀ NỘI hỗ trợ lãi suất Ngân Hàng, hỗ trợ vay vốn Ngân Hàng không cần thế chấp với lãi suất thấp.

 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc sử dụng xe tải chở hàng cần tuân thủ các quy định về an toàn giao thông và bảo vệ môi trường, đặc biệt là khi di chuyển trong khu vực đông dân cư và tại các khu vực giới hạn tải trọng cầu, cầu vượt.

Ngoài ra, việc sử dụng xe tải chở hàng trong khu vực Huyện Đông Anh cần tuân thủ các quy định về quản lý và điều hành vận tải, bao gồm quy định về giấy tờ, phương tiện và tài xế. Các doanh nghiệp và cá nhân sử dụng xe tải chở hàng cần đảm bảo rằng phương tiện của họ đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật và an toàn, và tài xế phải có giấy phép lái xe và chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ vận tải.

Nếu sử dụng xe tải chở hàng để kinh doanh, cần đăng ký và cấp phép hoạt động kinh doanh vận tải. Các doanh nghiệp cũng cần tuân thủ các quy định về thuế và giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải.

Trong tổng thể, việc sử dụng xe tải chở hàng tại Huyện Đông Anh đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế và hạ tầng giao thông của khu vực này. Tuy nhiên, cần đảm bảo an toàn giao thông và tuân thủ các quy định liên quan đến vận tải và kinh doanh để đảm bảo hoạt động được thực hiện một cách hiệu quả và bền vững.

Trận trọn cảm ơn

Trụ Sở Chính

Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1

Đ/c: Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đố Đa, TP. Hà Nội

ĐT: 02437733733

web: https://chuyennhathanhhunghanoi.com/ 

NHANH CHÓNG

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

An Toàn

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

GIÁ TỐT

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

Chuyên nghiệp

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

NHẬN TIN KHUYẾN MẠI