Địa chỉ: Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ (24/7)

( 024) 37733733

EMAIL

ducphuongbds@gmail.com

Chuyển nhà nhanh gọn tiết kiệm công sức

Admin 21 Tháng Hai, 2023 151 Lượt xem

Bí quyết chuyển nhà nhanh gọn, tiết kiệm 

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn chuyển nhà nhanh gọn tiết kiệm thời gian, công sức. Ngày nay kinh tế ngày một phát triển kéo theo đó nhu cầu sống, làm việc của người dân cũng tăng cao, dẫn đến nhu cầu chuyển đến một không gian sống lý tưởng và làm việc tốt hơn đó cũng là xu hướng chung của nhiều người. Khi đó, dịch vụ chuyển nhà trọn gói phát triển để phục vụ tốt nhu cầu chuyển nhà của mọi người.

Được thành lập và phát triển từ năm 1996 đến nay, hãng Taxi tải Thành Hưng đã phục vụ hàng triệu khách hàng từ các bạn sinh viên, gia đình, công ty, cơ quan nhà nước,… giúp quá trình chuyển nhà, văn phòng của khách hàng diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Đội ngũ nhân viên tư vấn, lao động nhiệt tình, sáng tạo, sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng của quý khách vào tất cả các ngày trong tuần.

Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực chuyển dọn, Thành Hưng xin đưa ra những bí quyết chuyển nhà nhanh và tiết kiệm công sức để quý khách có thể tham khảo. Quá trình chuyển nhà có thể gây nhiều khó khăn với quý khách, vậy quý khách hãy lưu ý lại bí quyết chuyển nhà dưới đây.

Tạo danh sách đồ dùng cần chuyển

Việc tạo danh sách công việc cần làm, đồ đạc cần chuyển ra là một trong những bí quyết quan trọng nhất trong khi chuyển nhà, chuyển văn phòng vì khi còn đang rảnh rỗi đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót điều gì. Sau đó, hãy ghi lại thông tin đồ dùng cần chuyển, vị trí cần đặt. Cách làm này giúp bạn biết rõ vị trí từng món đồ nằm ở đâu mà không cần tốn nhiều thời gian tìm kiếm khi cần.

 Chuẩn bị dụng cụ hỗ trợ

Thông thường, việc chuyển dọn đồ đạc sẽ tốn rất nhiều thùng carton, giấy bọc chuyên dụng, băng dính,… vì vậy bạn nên chuẩn bị khâu này thật kĩ càng, chu đáo. Bạn cũng có thể cần đến một số dụng cụ tháo lắp như tua vít, kìm,… để vận chuyển đồ dùng cồng kềnh.

Đo kích thước hộp

Trước khi cho đồ vào bên trong, bạn nên cẩn thận đo kích thước của hộp nhằm tận dụng được tối đa không gian của nó. Hoặc cách làm ngược lại, đo kích thước của vật bạn định cho vào, rồi chuẩn bị hộp có kích cỡ tương ứng.

Sắp xếp

Việc sắp xếp riêng biệt thành từng nhóm sẽ đảm bảo đồ đạc không bị thiếu sót, thất lạc, mất mát. Đối với quần áo, trước khi cho vào hộp, bạn nên bọc chúng lại bằng túi nilông. Đối với những loại hộp đựng đồ mà bạn có thể treo được quần áo, bọc riêng từng cái, treo lên thật sát nhau. Điều này đảm bảo cho quá trình di chuyển chúng không gặp sự cố.

Cẩn thận với đồ có giá trị

Đồ như trang sức, các bộ sưu tập, đồ cổ,… luôn là những món đồ quan trọng, vì vậy hãy đóng gói chúng thật cẩn thận và để riêng. Nếu bạn nhờ tới dịch vụ chuyển nhà, hãy kí các cam kết bảo hiểm với những đồ như vậy, khi cần, bạn có quyền được bồi thường nếu đồ bị mất hoặc hư hỏng.

Giữ những giấy tờ quan trọng

Những giấy tờ bao gồm: hộ khẩu, học bạ, giấy chứng minh, khai sinh, hóa đơn, bản đồ… Hãy giữ những giấy tờ này luôn bên mình, đừng cất nó ở cái hộp nào cả.

Nhớ những thứ đi kèm

Giữ những vật thường hay sử dụng với nhau ở gần nhau để tìm kiếm dễ hơn. Kẹp nhớ sách đi với sách, bóng đèn đi với đèn, đồ gia dụng với các loại dây đi kèm…

Bí quyết chuyển nhà: đóng gói dần các đồ dùng ít sử dụng

Mặc dù chưa đến ngày chuyển nhà, nhưng bạn nên đóng gói dần những vật mà mình không thường xuyên sử dụng. Nếu vào mùa hè, hãy đóng gói quần áo mùa đông. Tương tự, dầu gội đầu, kem đánh răng, mĩ phẩm chưa dùng tới hoặc không thực sự cần thiết hãy đóng gói hết lại.

Chuyển nhà có thể không phải là điều thích thú gì với bạn, nhưng có kế hoạch chuẩn bị chu đáo sẽ khiến cho việc chuyển nhà được diễn ra nhanh chóng, bạn sẽ ổn định tại nơi ở mới sớm hơn. Mọi công việc đảm bảo diễn ra thuận lợi và sẽ hạn chế tối đa những sự cố khi chuyển nhà cho bạn!
chuyển nhà trọn gói thành hưng taxi tải thành hưng
 

 

NHANH CHÓNG

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

An Toàn

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

GIÁ TỐT

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

Chuyên nghiệp

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

NHẬN TIN KHUYẾN MẠI