Địa chỉ: Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline hỗ trợ (24/7)

( 024) 37733733

EMAIL

ducphuongbds@gmail.com

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng tại TPHCM

Admin 21 Tháng Hai, 2023 130 Lượt xem

Một lần chuyển nhà thành hưng từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc tốn rất nhiều thời gian, công sức của các thành viên trong gia đình, hơn nữa, do chua có kinh nghiệm chuyển nhà cũng như phương tiện để chuyển nhà nên hiệu qua công việc thường không được như ý muốn và mất nhiều công sức, thời gian và tiên bạc, năm bắt được thực trạng đó cùng mong muốn hỗ trợ các gia đình trong công việc chuyển nhà tới nơi ở hiệu quả hơn, Công ty TNHH chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 đã khai sinh ra mô hình chuyển nhà trọn gói, mô hình taxi tải chở hàng tại tphcm nói riêng và tại Việt Nam nói chung, vói hai miên Nam Bắc chuyển dọn công nghiệp tại Hà Nội và TPHCM, đặc biệt tại TPHCM, công ty có dội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dduocj đào tạo bài bản, tuân thủ nghiêm ngặt và tuyệt đối bởi bộ phận giám sát, và kinh nghiệm qua hàng loạt hợp đồng chuyển dọn nhà cho các gia đình, công ty, xí nghiệp ….. đến nay chuyển nhà trọn gói Thành Hưng – Công ty Thành Hưng Số 1 đã trở thành một  thương hiệu lơn và quen thuộc dối với người dân tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung. xe tải thành hưng
Các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng tại TPHCM ddeuf tỏ ra rất hài long về chất lượng phục vụ cũng như về giá cả, vì thế Thành Hưng ngày càng phấn đâu nâng cao chất lượng dịch vụ nhăm phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng, khảng đình mình là thongw hiệu số 1 về dịch vhuyeenr nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

taxi tải thành hưng


Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng ở TPHCM:
Cũng như tại Hà Nội, quy trình vận chuyển nhà tại HCM cung bao gôm các bước sau:
Bước 1: tiếp nhận thông tin của khách hàng.
Sau khi nhân được yêu cầu của khách gàng, các nhân viên của Thành Hưng sẽ lưu lại thông tin sau đó, các cán bộ của Công ty Thành Hưng chuyển dọn công nghiệp sẽ đến khảo sát và báo giá cho khách hàng.
Bước 2: khảo sát và báo giá:
Các nhân viên của Thành Hưng sẽ tiến hành khảo sát khối lượng  vậ chuyển và quãng đường vận chuyển, xem chuyễn vận chuyển khó hay dễ… từ đó đưa ra báo giá chinh xác cho khách hàng, Ngay sau khi thỏa thuận về giá cả, Thành Hưng sẽ tiến hàng ký hợp đồng chuyển dọn vói quý khách hàng.
Bước 3: triển khai hợp đồng
Công việc chuyển nhà sẽ được cia thành tưng đội, mỗi đội phụ trách một loại đồ đạc khác nhau đẻ đảm bảo an toàn cũng như tính chuyên nghiệp của Thành Hưng.
Tổ đong gói sẽ phụ trách các công việc đơn giản, ít đòi hỏi kỹ thuật.
Tổ kỹ thuật diện, điện tử, điện lạnh phụ trách về thao dỡ và lắp đặt các mặt hàng điện tử, điện lạnh, bếp gas…
Tổ thợ mộc phụ trách các măng về nội thất, đóng gói đồ gỗ sao cho không bi hư hỏng…
Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách về mảng tổng đài điện thoại, server may chủ, hệ thống may tính và lắp đặt tại địa điểm mới….
Bước 4: nghiêm thu và thanh toán hợp đồng.
Tại sao chon dich vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng tại TPHCM.
Thành Hưng là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ taxi tải uy tín, chuyên nghiệp số 1 Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm.
Thành Hưng đã đạt được nhiều giải thương về thương hiệu và chất lượng  uy tín như giải công nhân có kỹ thuật tốt nhất, đồng thơi chuyển nhà Thành Hưng Số 1 còn là doanh nghiệp taxi tải đầu tiên được cấp chứng nhân quảng lý chất lượng hàng đầu Việt Nam.
Thành Hưng cung cấp dich vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM, giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TPHCM của Thành Hưng luôn luôn rẻ nhất.
CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
https://chuyennhathanhhunghanoi.com/

NHANH CHÓNG

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

An Toàn

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

GIÁ TỐT

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

Chuyên nghiệp

Hoàn thành dịch vụ đúng hẹn với đã thỏa thuận trên hợp đồng. Không để bạn phải chờ lâu và nóng lòng khi về nhà mới.

NHẬN TIN KHUYẾN MẠI